Kiểm tra công nhận trường chuẩn Quốc gia tại trường THCS Diễn Kim

Thứ sáu - 29/01/2016 09:33

Kiểm tra công nhận trường chuẩn Quốc gia tại trường THCS Diễn Kim

Ngày 09/12/2015 đoàn kiểm tra trường chuẩn của tỉnh Nghệ An đã về trường THCS Diễn Kim kiểm tra và công nhận trường chuẩn Quốc gia.
Ngày 09 tháng 12 năm 2015 đoàn công tác của Sở GD & ĐT Nghệ An được sự phân công của UBND tỉnh Nghệ An đã về huyện Diễn Châu kiểm tra và công nhận  trường đạt chuẩn Quốc gia,đoàn đã về kiểm tra tại trường THCS Diễn Kim cùng đi với đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD & ĐT Diễn Châu.

Tại đây đoàn đã kiểm tra các tiêu chí của 5 tiêu chuẩn để được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia theo thông tư 47/2012/TT-BGD&ĐT ngày 07/12/2012 của Bộ GD & ĐT. Sau khi kiểm tra các thành viên trong đoàn kiểm tra đã thông báo kết quả của các tiêu chuẩn của trường THCS Diễn Kim đạt được những yêu cầu của trường chuẩn Quốc gia và đồng chí trưởng đoàn cũng thông báo trường THCS Diễn Kim đã đạt được trường chuẩn Quốc gia tại thời điểm mà đoàn đã kiểm tra trước các đồng chí lãnh đạo Phòng GD & ĐT Diễn Châu, lãnh đạo địa phương cùng với tập thế cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tác giả bài viết: Bùi Ngọc Trung

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay61
  • Tháng hiện tại6,471
  • Tổng lượt truy cập513,545
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây