LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 - 2017

Thứ năm - 01/06/2017 08:31

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016 - 2017

Tổng kết năm học 2016 - 2017
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 30-05-2017, trường THCS Diễn Kim long trong tổ chức lễ tổng kết năm học 2016 – 2017. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá  nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.
Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường có đại diện lãnh đạo các ban ngành địa phương, Hội CMHS cùng các thầy giáo, cô giáo với hơn 600 em học sinh. Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy Vũ Quang Thi – Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017. Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trường ta đã gặt hái được những thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em. Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.

Hình ảnh buổi lễ tổng kết:

Đồng chí hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017
 



Đồng chí CTCĐ đọc quyết định khen thưởng tập thế, cá nhân đạt thành tích xuất
sắc trong năm học 2016 - 2017


Phát biểu của đồng chí Phó chủ tịch UBND xã


Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường THCS Diễn Kim. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của Phổ thông Thực hành Sư phạm được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh


Trao phần thưởng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc










Bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại điah phương





Tác giả bài viết: Bùi Ngọc Trung

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay184
  • Tháng hiện tại8,571
  • Tổng lượt truy cập522,781
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây