Lễ đón nhận bằng công nhận chuẩn quốc gia

Chủ nhật - 27/03/2016 09:11

Lễ đón nhận bằng công nhận chuẩn quốc gia

Thực hiện quyết định số 93/QĐ.UBND.VX ngày 08/01/2016 về việc công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia của UBND tỉnh Nghệ An sáng ngày 24 tháng 3 năm 2016 UBND xã Diễn Kim, trường THCS Diễn Kim đã long trọng tổ chức đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia năm học 2015 - 2016.
Về dự buổi lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia có Lãnh đạo UBND xã Diễn Kim, Lãnh đạo  Phòng GD & ĐT Diễn Châu, các đồng chí nguyên là hiệu trưởng của trường qua từng thời kỳ, các đồng chí giáo viên đã nghỉ hưu từng công tác tại trường, các cựu học sinh thành đạt đã và đang công tác ở mọi miền Tổ quốc cũng về tham dự,Tham dự buổi lễ còn có những nhà doanh nghiệp làm ăn kinh tế giỏi trên địa bàn xã, dự lễ đón nhận có cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường ở thời điểm hiện tại cùng với hơn 600 học sinh của nhà trường. 
Mặc dù là xã vùng biển còn nhiều khó khăn nhưng những năm qua, cùng với sự quan tâm đầu tư của chính quyền, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể giáo viên không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nên trường THCS và trường Mầm non Diễn Kim đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn chuẩn Quốc gia. 100% giáo viên của hai trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Trong các năm học 2011-2015, trường THCS Diễn Kim có 265 học sinh giỏi tỉnh, đứng trong tốp đầu của huyện. 100% cháu trường Mầm non được chăm sóc, giáo dục toàn diện, đảm bảo an toàn. Chi bộ Đảng của 2 trường luôn đạt trong sạch vững mạnh, các tổ chuyên môn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là đơn vị văn hóa cấp huyện.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:



























Tác giả bài viết: Bùi Ngọc Trung

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay222
  • Tháng hiện tại5,763
  • Tổng lượt truy cập519,973
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây